.

.

Home » » ดูหนัง Central Intelligence คู่สืบคู่แสบ 2016 เสียงไทย/ภาพมาสเตอร์

ดูหนัง Central Intelligence คู่สืบคู่แสบ 2016 เสียงไทย/ภาพมาสเตอร์






ดูหนัง Central Intelligence คู่สืบคู่แสบ สรุปย่อเรื่องราว จากครั้งอดีตเด็กอ้วนสุดเฉิ่มแต่ในปัจจุบันกลับกลายเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอ เขากลับมาร่วมงานคืนสู่เหย้าของโรงเรียน โดยความจริงแล้วเขาต้องการมาขอให้อดีตพี่เบิ้มสุดป็อบ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นนักบัญชี และทั้งคู่ต้องร่วมมือกันในการไขคดีความลับสุดยอด กว่าที่พวกเขาจะรู้ตัวและถลำลึกเข้าไปยังภารกิจสุดยอดที่รู้ว่าถึงความสำคัญแค่ไหน เขาทั้งคู่ได้พบกับประสบการณ์อันแสนจะโหดร้าย กับภารกิจที่ต้องแลกด้วยชีวิต

พระเอกคู่ใหม่ คู่หูต่างไซส์กำลังจะมา… ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะร็อค พระเอกกล้ามโตร่างยักษ์ จับคู่กับ เควิน ฮาร์ท พระเอกผิวเข้มไซส์มินิ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นคอเมดี้เรื่องใหม่ Central Intelligence คู่สืบคู่แสบ เรื่องราวของอดีตเด็กอ้วนสุดเฉิ่ม (ดเวย์น จอห์นสัน) ซึ่งปัจจุบันกลายมาเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอ เขากลับมาร่วมงานคืนสู่เหย้าของโรงเรียน โดยมีเป้าหมายแอบแฝงคือมาขอให้อดีตพี่เบิ้มสุดป็อป (เควิน ฮาร์ท) ซึ่งตอนนี้เป็นนักบัญชี แต่ยังหวลคิดถึงอดีตอันรุ่งโรจน์ มาช่วยในคดีลับสุดยอด กว่าที่จะรู้ตัวว่าตัวเองถลำลึกไปกับปฏิบัติการลับแค่ไหน เพื่อนก็พาเขาไปเจอกับประสบการณ์สุดโหดซึ่งการจะปลิดชีวิตทั้งคู่ได้ ทั้งดวลปืน การทรยศหักหลัง และปฏิบัติการจารกรรม

นอกเหนือจาก ดเวย์น จอห์นสัน และ เควิน ฮาร์ท ที่มารับบทนำแล้ว Central Intelligence ยังได้ เอมี่ ไรอัน นักแสดงที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์ จาก Gone Baby Gone และ แอรอน พอล จากทีวีซีรีย์ Breaking Bad และ แดเนียลล์ นิโคเลท จาก ทีวีซีรีย์ The Game ภาพยนตร์กำกับโดย รอว์สัน มาร์แชล เธอเบอร์ จาก We’re The Millers และ Dodgeball


เสียงไทย/ภาพมาสเตอร์

360ดาวน์โหลด



720ดาวน์โหลด



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

facebook Comments

.

บริจาคช่วยเหลือเว็บไซต์

ราคา

facebook

.

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Ads.

บทความที่ได้รับความนิยม

widgets

.

 
Copyright © 2015 JAMOVIS